นโยบายการช่วยเหลือทางเทคนิค

นโยบายการสนับสนุนด้านการบริการ

อิชิดะอยู่เคียงข้างคุณตลอดทาง

เมื่อคุณซื้อเครื่องจักรจากอิชิดะไปแล้วนั้น คุณสามารถไว้วางใจในการบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันแรก เครื่องจักรของเรามีชื่อเสียงไปทั่วโลกในด้านความน่าเชื่อถือ แต่เช่นเดียวกับเครื่องจักรทั่วไปที่ต้องการการบำรุงรักษาตามแบบแผนและมีโครงสร้างที่ดีเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุด เราให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรแก่พันธมิตร รวมถึงทางเลือกของสัญญาบริการที่ยืดหยุ่นซึ่งปรับให้เข้ากับความต้องการทางธุรกิจและงบประมาณของคุณ

เราจะช่วยเหลือคุณได้อย่างไร

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร การช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้มากกว่าการโทร ทีมงานของเราดูแลโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์ พร้อมทั้งเทคโนโลยีการวินิจฉัยทางไกลชั้นนำ และทีมวิศวกรภาคสนามซึ่งประจำอยู่ทุกภาคทั่วประเทศไทยที่มีประสบการณ์ของเราให้บริการที่หลากหลายสำหรับเครื่องจักรแต่ละเครื่องและสายการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่การวินิจฉัยข้อผิดพลาด การบำรุงรักษาตามปกติ การติดตั้ง การว่าจ้างและการเพิ่มประสิทธิภาพ ไปจนถึงการสอบเทียบและการสำรวจเครื่องจักรที่สำคัญ

การดัดแปลงอุปกรณ์ให้เข้ากับลูกค้า

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ชั่งน้ำหนัก บรรจุ และควบคุม การดัดแปลงเพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้ ทีมสนับสนุนด้านวิศวกรรมหลังการขายผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถปรับเปลี่ยนหลังการขายที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิชิดะทุกประเภทได้ การดัดแปลงทั่วไปรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ การเปลี่ยนสายพานลำเลียง ระบบคัดแยกที่ปรับปรุงแล้ว ฮ็อปเปอร์และชิ้นส่วนสัมผัสใหม่ มีอีกมากมายเมื่อแจ้งความประสงค์

การซ่อมบำรุง

อุปกรณ์ของเรามีชื่อเสียงในด้านความน่าเชื่อถือ แต่ไม่มีเครื่องจักรใดที่ไม่มีข้อผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง ศูนย์ซ่อมบำรุงโดยผู้เชี่ยวชาญของเราซึ่งดำเนินการซ่อมแซมส่วนประกอบที่หลากหลาย รวมถึงหน่วยชั่งน้ำหนักไดรฟ์ แผงวงจรพิมพ์ และหน่วยควบคุมระยะไกล การเสนอราคาก่อนที่จะดำเนินการใดๆ และงานทั้งหมดจะดำเนินการในกรอบเวลาที่สั้นที่สุด ซึ่งรวมถึงการตอบสนองงานเร่งด่วนในวันเดียวกัน (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของชิ้นส่วน)

ด้านอะไหล่

ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมของแท้ของอิชิดะ ช่วยสร้างความแตกต่างในการรักษาความเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพของเครื่องจักรของคุณ สำนักงานและคลังสินค้าในกรุงเทพมหานครประเทศไทย มีอะไหล่และส่วนประกอบทดแทนตามกำหนดเวลา ชิ้นส่วนและส่วนประกอบทั้งหมดสามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลาทำการ โดยชิ้นส่วนและส่วนประกอบส่วนใหญ่พร้อมสำหรับการจัดส่งในวันถัดไป

สัญญาการซ่อมบำรุงเชิงป้องการ

สัญญาบริการของเรามอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมและสนับสนุนธุรกิจของคุณ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องจักรและในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณลดต้นทุนได้ สัญญาบริการมีตั้งแต่สัญญามาตรฐานไปจนถึงสัญญาการตรวจสอบที่ครอบคลุม รวมทุกอย่างตั้งแต่การตรวจสอบตามปกติ การสอบเทียบเครื่องและรายงานสภาพ ไปจนถึงการสนับสนุนทางโทรศัพท์และการรับประกันขั้นสูงสำหรับเครื่องของคุณ

การฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญ

ความรู้ของเราทำให้คุณได้เปรียบอย่างมากซึ่งเครื่องจักรที่ดีที่สุดในโลกนั้นดีต่อผู้ที่ใช้งานและบำรุงรักษาเท่านั้น หลักสูตรการฝึกอบรมแบบเร่งรัดของเรามอบทักษะที่จำเป็นสำหรับพนักงานของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักรของเรา หลักสูตรของเรากระตุ้นพนักงานของคุณและพัฒนาพนักงานของคุณด้วยการฝึกอบรมเฉพาะทาง การฝึกอบรมของอิชิดะ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเวลาหยุดทำงาน การเดินของผลิตภัณฑ์ และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ขณะเดียวกันก็ยืดอายุเครื่องจักรและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด

การฝึกอบรมและประสบการณ์จริงที่ อิชิดะ ไทยแลนด์

เราสนับสนุนการฝึกอบรมและประสบการณ์การใช้เครื่องจักรจริงที่สำนักงานสาขา ATC ของเรา โปรดเข้ามาเยี่ยมชมได้ตลอดทุกเมื่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่
We use cookies to improve performance. and good experience using your website. You can study details at Privacy Policy And can manage your own privacy by yourself by clicking

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า