Do you like it?0
ข่าวสาร
July 5, 20249:19 am

นิทรรรศการ Propak Asia 2567 สิ้นสุดลง ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน

งาน PROPAK ASIA 2567 ได้สิ้นสุดลงแล้ว และเราอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อลูกค้าของเราทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ ISHIDA อย่างไม่เปลี่ยนแปลง เราหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งในปี 2568!
Read more
Do you like it?0
ข่าวสาร
July 5, 20249:14 am

รางวัล ” Taste Innovation”งานนวัตกรรมอาหาร ไทยเฟค อนูก้า 2567

อิชิดะได้รับรางวัล ” Taste Innovation” ในงานนวัตกรรมอาหาร ไทยเฟค อนูก้า 2567  นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และสร้างความภาคภูมิใจที่เครื่องจักรของเรา ได้รับการยอมรับ ในด้านคุณภาพจากผู้บริโภค ขอขอบคุณลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา และสนับสนุนเครื่องจักรอิชิดะด้วยดีเสมอมา
Read more
Do you like it?0
ข่าวสาร
July 5, 20249:01 am

งานสัมมนาเพื่่อพัฒนาองค์กร และ การเติบโตทางธุรกิจ

เรามีการประชุมบริษัท ซึ่งพนักงานทุกคนจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศเข้าร่วมประชุม เพื่อทบทวนผลการดำเนินงานในปัจจุบันร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และ แผนปฏิบัติงานจากหัวหน้าแต่ละแผนก ส่งเสริมสร้างการทำงานเป็นทีม และ ความสามัคคีร่วมกัน                       
Read more

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่
We use cookies to improve performance. and good experience using your website. You can study details at Privacy Policy And can manage your own privacy by yourself by clicking

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า